Anunannaki AreThey The CreatorsOf Human
പുരാതന സുമേറിയക്കാർ, അക്കാഡിയക്കാർ, അസീറിയക്കാർ, ബാബിലോണിയക്കാർ എന്നിവരുടെ പുരാണ പാരമ്പര്യങ്ങളിൽ പ്രത്യക്ഷപ്പെടുന്ന ഒരു കൂട്ടം ദേവതകളാണ് അനുനാക്കി (അനുനാക്കി, അനുന, അനനകി എന്നും അറിയപ്പെടുന്നു). എത്ര അനുനാക്കി ഉണ്ടായിരുന്നുവെന്നും അവ എന്ത് പങ്കുവഹിച്ചുവെന്നും ഉള്ള വിവരണങ്ങൾ പൊരുത്തമില്ലാത്തതും പലപ്പോഴും പരസ്പരവിരുദ്ധവുമാണ്.
അക്കാഡിയന് ശേഷമുള്ള കാലഘട്ടത്തിലെ സുമേറിയൻ രചനകളിൽ, അനുനാക്കി പന്തീയോണിലെ ഏറ്റവും ശക്തരായ ദേവതകളാണ്, ആന്റെയും കി യുടെയും പിൻഗാമികൾ ആകാശത്തിന്റെ ദേവനും ഭൂമിയുടെ ദേവതയുമാണ്, അവയുടെ പ്രാഥമിക പ്രവർത്തനം സുമേറിയക്കാരുടെ വിധി നിർണ്ണയിക്കലാണ് .
ഇനാന്നയുടെ നെതർ വേൾഡിലേക്കുള്ള ഇറക്കത്തിൽ,എറെഷ്കിഗലിന്റെ സിംഹാസനത്തിന് മുന്നിൽ ഇരിക്കുന്ന ഏഴു ന്യായാധിപന്മാരായി അനുനകിയെ ചിത്രീകരിച്ചിരിക്കുന്നു. പിൽക്കാല അക്കാഡിയൻ ഗ്രന്ഥങ്ങളായ ഗിൽഗമെഷിന്റെ ഇതിഹാസം ഈ ചിത്രത്തെ പിന്തുടരുന്നു. പഴയ ബാബിലോണിയൻ കാലഘട്ടത്തിൽ,
അനുനാക്കി അധോലോകത്തിലെ ചാത്തോണിക് ദേവതകളാണെന്ന് വിശ്വസിക്കപ്പെട്ടു, അതേസമയം ആകാശത്തിലെ ദേവന്മാർ ഇഗിഗി എന്നറിയപ്പെട്ടു. പുരാതന ഹിത്യർ അനുനകിയെ ഏറ്റവും പ്രായം കുറഞ്ഞ ദേവന്മാരായി തിരിച്ചറിഞ്ഞു, ഇളയ ദേവന്മാർ അധോലോകത്തിലേക്ക് നാടുകടത്തപ്പെട്ടു. സക്കറിയ സിച്ചിന്റെ പുസ്തകങ്ങൾ പോലുള്ള ആധുനിക കപട പുരാവസ്തുശാസ്ത്ര കൃതികളിൽ അനുനാക്കി പ്രധാനമായും അവതരിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട്.
സ്യൂഡോ ആർക്കിയോളജി
അന്യഗ്രഹ "പുരാതന ബഹിരാകാശയാത്രികർ" ഒരു ചരിത്രാതീത ഭൂമി സന്ദർശിച്ചതായി പ്രസിദ്ധീകരിച്ച പുസ്തകങ്ങളുടെ ഒരു പരമ്പരയിൽ (1968 ൽ ചാരിയറ്റ്സ് ഓഫ് ഗോഡ്സ് മുതൽ?) സ്വിസ് കപട ശാസ്ത്രജ്ഞൻ എറിക് വോൺ ഡാനിക്കൻ അവകാശപ്പെട്ടു. മതങ്ങളുടെ ഉത്ഭവത്തെ ഒരു അന്യഗ്രഹ വംശവുമായുള്ള സമ്പർക്കത്തിനുള്ള പ്രതികരണമായി വോൺ ഡാനിക്കൻ വിശദീകരിക്കുന്നു, കൂടാതെ സുമേറിയൻ ഗ്രന്ഥങ്ങളുടെയും പഴയനിയമത്തിന്റെയും വ്യാഖ്യാനങ്ങൾ തെളിവായി നൽകുന്നു.
1976-ൽ എഴുതിയ തന്റെ പന്ത്രണ്ടാമത്തെ പ്ലാനറ്റ് എന്ന പുസ്തകത്തിൽ റഷ്യൻ-അമേരിക്കൻ എഴുത്തുകാരൻ സക്കറിയ സിച്ചിൻ അവകാശപ്പെട്ടത്, കണ്ടെത്തപ്പെടാത്ത ഗ്രഹമായ നിബിരുവിൽ നിന്നുള്ള അനുനാക്കി യഥാർത്ഥത്തിൽ ഒരു വികസിത ഹ്യൂമനോയിഡ് അന്യഗ്രഹ ജീവിയാണെന്ന്,
500,000 വർഷങ്ങൾക്ക് മുമ്പ് ഭൂമിയിലെത്തി സ്വർണം ഖനനം ചെയ്യുന്നതിനായി പ്രവർത്തനത്തിന്റെ ഒരു അടിത്തറ നിർമ്മിച്ചു. ഈ ഗ്രഹത്തിൽ വിലയേറിയ ലോഹത്താൽ സമ്പന്നമാണെന്ന് കണ്ടെത്തിയ ശേഷം. സിച്ചിൻ പറയുന്നതനുസരിച്ച്, മനുഷ്യരെ അടിമകളായ ഖനിത്തൊഴിലാളികളായി സൃഷ്ടിക്കുന്നതിനായി അനുനാക്കി അവരുടെ ഇനങ്ങളെയും ഹോമോ ഇറക്റ്റസിനെയും വിട്രോ ഫെർട്ടിലൈസേഷൻ വഴി ഹൈബ്രിഡ് ചെയ്തു. അന്റാർട്ടിക്ക് ഹിമാനികൾ ഉരുകിയപ്പോൾ ഭൂമിയുടെ ഉപരിതലത്തിൽ നിന്ന് താൽക്കാലികമായി
പുറത്തുപോകാനും ഗ്രഹത്തെ പരിക്രമണം ചെയ്യാനും അനുനാക്കി നിർബന്ധിതനായി എന്ന് സിച്ചിൻ അവകാശപ്പെട്ടു, ഇത് മഹാപ്രളയത്തിന് കാരണമായി, ഇത് ഭൂമിയിലെ അനുനാകിയുടെ താവളങ്ങളും നശിപ്പിച്ചു. ഇവ പുനർനിർമിക്കേണ്ടതുണ്ട്, ഈ വമ്പിച്ച പരിശ്രമത്തിൽ സഹായിക്കാൻ കൂടുതൽ മനുഷ്യരെ ആവശ്യമുള്ള അനുനാക്കി മനുഷ്യരാശിയെ കാർഷിക മേഖലയെ പഠിപ്പിച്ചു.
റൊണാൾഡ് എച്ച്. ഫ്രിറ്റ്സ് എഴുതുന്നു, "അന്നൂനാക്കി പിരമിഡുകളും ലോകമെമ്പാടുമുള്ള മറ്റ് എല്ലാ സ്മാരക ഘടനകളും നിർമ്മിച്ചത് പുരാതന ബഹിരാകാശയാത്രിക സൈദ്ധാന്തികർ വളരെ നൂതന സാങ്കേതികവിദ്യകളില്ലാതെ നിർമ്മിക്കുന്നത് അസാധ്യമാണെന്ന് കരുതുന്നു." ഈ പുരാണത്തിൽ സിച്ചിൻ വിപുലീകരിച്ചു പിന്നീടുള്ള കൃതികളിൽ, ദി സ്റ്റെയർവേ ടു ഹെവൻ (1980), ദി വാർസ് ഓഫ് ഗോഡ്സ് ആന്റ് മെൻ (1985) എന്നിവ ഉൾപ്പെടുന്നു.
മെസോഅമേരിക്കൻ ലോംഗ് കൗണ്ട് കലണ്ടറിന്റെ അവസാനത്തോടനുബന്ധിച്ച് 2012-ൽ തന്നെ അനുനാക്കി ഭൂമിയിലേക്ക് മടങ്ങിവരുമെന്ന് ദി എൻഡ് ഓഫ് ഡെയ്സ്: അർമ്മഗെദ്ദോൻ, ദി പ്രോഫെസി ഓഫ് ദി റിട്ടേൺ (2007) എന്നിവയിൽ സിച്ചിൻ പ്രവചിച്ചു. അദ്ദേഹത്തിന്റെ പുസ്തകങ്ങളെ കപട ആർക്കിയോളജി എന്ന് മുദ്രകുത്തിയ മുഖ്യധാരാ ചരിത്രകാരന്മാർ സിച്ചിന്റെ രചനകളെ സാർവത്രികമായി നിരസിച്ചു,സുമേറിയൻ ഗ്രന്ഥങ്ങളെ സന്ദർഭത്തിൽ നിന്ന് ഉദ്ധരിച്ചുകൊണ്ട് ഉദ്ധരണികൾ വെട്ടിക്കുറച്ചതിലൂടെയും സുമേറിയൻ വാക്കുകൾക്ക് സമൂലമായി വ്യത്യസ്തമായ അർത്ഥങ്ങൾ നൽകിക്കൊണ്ടും സിച്ചിൻ മനഃപൂർവ്വം തെറ്റായി ചിത്രീകരിച്ചതായി തോന്നുന്നു.
ആരാധനയും പ്രതിരൂപവും
സാഹിത്യഗ്രന്ഥങ്ങളിൽ അനുനാക്കി പ്രധാനമായും പരാമർശിക്കപ്പെടുന്നുഅവയിൽ ഏതെങ്കിലും ഒരു ആരാധനയുടെ നിലനിൽപ്പിനെ പിന്തുണയ്ക്കുന്നതിനുള്ള തെളിവുകൾ വളരെക്കുറച്ച് ഇതുവരെ കണ്ടെത്തിയിട്ടില്ല. അനുനാക്കിയിലെ ഓരോ അംഗത്തിനും മറ്റുള്ളവരിൽ നിന്ന് വേർതിരിച്ച് അവരുടേതായ വ്യക്തിഗത ആരാധനാലയം ഉണ്ടായിരിക്കാം ഇതിന് കാരണം. അതുപോലെ, ഒരു ഗ്രൂപ്പായി അനുനാകിയുടെ പ്രാതിനിധ്യങ്ങളൊന്നും ഇതുവരെ കണ്ടെത്തിയിട്ടില്ല,
എന്നിരുന്നാലും അതിന്റെ വ്യക്തിഗത അംഗങ്ങളുടെ കുറച്ച് ചിത്രീകരണങ്ങൾ തിരിച്ചറിഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. പുരാതന മെസൊപ്പൊട്ടേമിയയിലെ ദേവതകൾ ഏതാണ്ട് നരവംശരൂപമായിരുന്നു. അവർക്ക് അസാധാരണമായ ശക്തികളുണ്ടെന്ന് കരുതപ്പെട്ടിരുന്നു
പലപ്പോഴും ഭൗതിക വലുപ്പമുള്ളവയാണെന്ന് അവർ കരുതിയിരുന്നു. ദേവന്മാർ സാധാരണയായി മേലം ധരിച്ചിരുന്നു, അവ്യക്തമായ ഒരു വസ്തുവാണ് ഇത് "ഭയപ്പെടുത്തുന്ന പ്രതാപത്തിൽ അവരെ മൂടി".
നായകന്മാർ, രാജാക്കന്മാർ, രാക്ഷസന്മാർ, പിശാചുക്കൾ എന്നിവരും മേലം ധരിക്കാമായിരുന്നു. ഒരു ദേവന്റെ മേളം കാണുന്നത് ഒരു മനുഷ്യനിൽ ചെലുത്തുന്ന സ്വാധീനം നി എന്നാണ് വിശേഷിപ്പിക്കുന്നത്, മാംസം ശാരീരികമായി ഇഴയുന്നതിനുള്ള ഒരു വാക്ക്. ദേവന്മാരെ എല്ലായ്പ്പോഴും കൊമ്പുള്ള തൊപ്പികൾ ധരിച്ചാണ് ചിത്രീകരിച്ചിരുന്നത്, അതിൽ ഏഴ് സൂപ്പർപോസ്ഡ് ജോഡി കാള-കൊമ്പുകൾ അടങ്ങിയിരിക്കുന്നു. അലങ്കാര സ്വർണ്ണം, വെള്ളി ആഭരണങ്ങൾ എന്നിവ ധരിച്ച് വസ്ത്രങ്ങൾ ധരിക്കുന്നതും ചിലപ്പോൾ ചിത്രീകരിച്ചിട്ടുണ്ട്.
പുരാതന മെസൊപ്പൊട്ടേമിയക്കാർ തങ്ങളുടെ ദേവതകൾ സ്വർഗത്തിൽ വസിക്കുന്നുവെന്ന് വിശ്വസിച്ചു, എന്നാൽ ഒരു ദൈവത്തിന്റെ പ്രതിമ ദൈവത്തിന്റെ ഭൗതിക രൂപമാണെന്ന് വിശ്വസിച്ചു. അതിനാൽ, ആരാധന പ്രതിമകൾക്ക് നിരന്തരമായ പരിചരണവും ശ്രദ്ധയും നൽകി ഒരു കൂട്ടം പുരോഹിതരെ അവരുടെ പ്രവണതയ്ക്കായി നിയോഗിച്ചു.
ഈ പുരോഹിതന്മാർ പ്രതിമകൾ ധരിച്ച് അവരുടെ മുൻപിൽ വിരുന്നുകൾ കഴിക്കുകയും അങ്ങനെ ഭക്ഷണം കഴിക്കുകയും ചെയ്യും. ഒരു ദേവിയുടെ ക്ഷേത്രം ആ ദേവന്റെ അക്ഷരാർത്ഥത്തിൽ താമസിക്കുന്ന സ്ഥലമാണെന്ന് വിശ്വസിക്കപ്പെട്ടു. ദേവന്മാർക്ക് ബോട്ടുകളും പൂർണ്ണ വലുപ്പത്തിലുള്ള ബാർജുകളും ഉണ്ടായിരുന്നു, അവ സാധാരണയായി അവരുടെ ക്ഷേത്രങ്ങൾക്കുള്ളിൽ സൂക്ഷിക്കപ്പെട്ടിരുന്നു വിവിധ മതപരമായ ഉത്സവങ്ങളിൽ അവരുടെ ആരാധന പ്രതിമകൾ ജലപാതകളിലൂടെ കൊണ്ടുപോകാൻ ഉപയോഗിച്ചിരുന്നു. ദേവന്മാർക്ക് രഥങ്ങളുണ്ടായിരുന്നു, അവ അവരുടെ ആരാധനാ പ്രതിമകൾ കരയിലൂടെ കടത്തിവിടാൻ ഉപയോഗിച്ചിരുന്നു. ചിലപ്പോൾ ഒരു ദേവന്റെ ആരാധനാ പ്രതിമ ഒരു യുദ്ധത്തിന്റെ സ്ഥലത്തേക്ക് കൊണ്ടുപോകും, അങ്ങനെ യുദ്ധം വികസിക്കുന്നത് ദേവന് കാണാൻ കഴിയും. അനുനാക്കി ഉൾപ്പെടുന്ന മെസൊപ്പൊട്ടേമിയൻ പന്തീയോണിലെ പ്രധാന ദേവതകൾ
"ദേവന്മാരുടെ സമ്മേളനത്തിൽ" പങ്കെടുക്കുമെന്ന് വിശ്വസിക്കപ്പെട്ടു, അതിലൂടെ ദേവന്മാർ അവരുടെ എല്ലാ തീരുമാനങ്ങളും എടുത്തു. ഉർ മൂന്നാം രാജവംശത്തിൽ (ബി.സി. 2112 -2004 ബി.സി.) നിലനിന്നിരുന്ന അർദ്ധ-ജനാധിപത്യ നിയമനിർമ്മാണ വ്യവസ്ഥയുടെ ദിവ്യപ്രതിഭയായിട്ടാണ് ഈ അസംബ്ലി കാണപ്പെടുന്നത്.
https://youtu.be/Mp5xRPZ7R20
ReplyDeletePost a Comment