Real Story Of Bodhidharma

     Bodhidharma The Founder Of Kung fu

അഞ്ചോ ആറോ നൂറ്റാണ്ടിൽ ജീവിച്ചിരുന്ന ബുദ്ധസന്യാസിയായിരുന്നു ബോധിധർമ്മ.  പരമ്പരാഗതമായി ചാൻ ബുദ്ധമതം ചൈനയിലേക്ക് കൈമാറിയ വ്യക്തിയെന്ന ബഹുമതി അദ്ദേഹത്തിനുണ്ട്,
അതിന്റെ ആദ്യത്തെ ചൈനീസ് ഗോത്രപിതാവായി കണക്കാക്കപ്പെടുന്നു.  ചൈനീസ് ഐതിഹ്യമനുസരിച്ച്, ഷാവോലിൻ കുങ്ഫു സൃഷ്ടിക്കുന്നതിലേക്ക് നയിച്ച ഷാവോളിൻ മൊണാസ്ട്രിയിലെ സന്യാസിമാരുടെ ശാരീരിക പരിശീലനവും അദ്ദേഹം ആരംഭിച്ചു. 
ജപ്പാനിൽ അദ്ദേഹം ദരുമ എന്നറിയപ്പെടുന്നു.പ്രധാന ചൈനീസ് സ്രോതസ്സുകൾ അനുസരിച്ച്, ബോധിധർമ്മ പശ്ചിമ മേഖലകളിൽ നിന്നാണ് വന്നത്,  ഇത് മധ്യേഷ്യയെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു, എന്നാൽ ഇന്ത്യൻ ഉപഭൂഖണ്ഡവും ഉൾപ്പെടാം, ഇത് "പേർഷ്യൻ മധ്യേഷ്യൻ" അല്ലെങ്കിൽ "ദക്ഷിണേന്ത്യൻ"  ഒരു മഹാനായ ഇന്ത്യൻ രാജാവിന്റെ മൂന്നാമത്തെ പുത്രൻ.  ചാൻ പാഠങ്ങളിൽ അദ്ദേഹത്തെ "ദി ബ്ലൂ-ഐഡ് ബാർബേറിയൻ" എന്നാണ് വിളിക്കുന്നത്.
ഐതിഹ്യങ്ങൾ

ബോധിധർമ്മയെക്കുറിച്ചുള്ള നിരവധി കഥകൾ ജനപ്രിയ ഐതിഹ്യങ്ങളായി മാറിയിട്ടുണ്ട്, അവ ഇപ്പോഴും ചാൻ, സിയോൺ, സെൻ-പാരമ്പര്യത്തിൽ ഉപയോഗിക്കുന്നു.
സിയാനോ യോൺ ചക്രവർത്തിയുമായി ഏറ്റുമുട്ടുക

527-ൽ ബോധിധർമ്മ ബുദ്ധമതത്തിന്റെ തീക്ഷ്ണമായ രക്ഷാധികാരിയായ ലിയാങ്ങിലെ വു ചക്രവർത്തിയെ സന്ദർശിച്ചതായി പാത്രിയാർക്കൽ ഹാളിലെ ആന്തോളജി പറയുന്നു:

വു ചക്രവർത്തി: "ബുദ്ധ സന്യാസിമാരെ നിയമിക്കുന്നതിനും മൃഗങ്ങൾ പണിയുന്നതിനും സൂത്രങ്ങൾ പകർത്തിയതിനും ബുദ്ധപ്രതിമകൾ കമ്മീഷൻ ചെയ്യുന്നതിനും ഞാൻ എത്ര കർമ്മ യോഗ്യത നേടി?"
ബോധിധർമ്മ: "ഒന്നുമില്ല. ലൗകിക ഉദ്ദേശ്യത്തോടെ ചെയ്യുന്ന സൽകർമ്മങ്ങൾ നല്ല കർമ്മം നൽകുന്നു, പക്ഷേ യോഗ്യതയില്ല."

വു ചക്രവർത്തി: "അപ്പോൾ ഉത്തമസത്യത്തിന്റെ ഏറ്റവും ഉയർന്ന അർത്ഥമെന്താണ്?"
ബോധിധർമ്മ: "മാന്യമായ ഒരു സത്യവുമില്ല, ശൂന്യത മാത്രമേയുള്ളൂ."
വു ചക്രവർത്തി: "എങ്കിൽ, ആരാണ് എന്റെ മുന്നിൽ നിൽക്കുന്നത്?"
ബോധിധർമ്മ: "മഹിമ, എനിക്കറിയില്ല.
ഒൻപതുവർഷത്തെ മതിൽക്കൽ

ദക്ഷിണ ചൈനയിൽ അനുകൂലമായ മതിപ്പ് ഉണ്ടാക്കുന്നതിൽ പരാജയപ്പെട്ട ബോധിധർമ്മ ഷാവോളിൻ മഠത്തിലേക്ക് യാത്ര ചെയ്തതായി പറയപ്പെടുന്നു.  ഒന്നുകിൽ പ്രവേശനം നിഷേധിച്ചതിനു ശേഷം അല്ലെങ്കിൽ കുറച്ച് സമയത്തിനുശേഷം പുറത്താക്കപ്പെട്ടതിന് ശേഷം അദ്ദേഹം അടുത്തുള്ള ഒരു ഗുഹയിൽ താമസിച്ചു
, അവിടെ "ഒൻപത് വർഷക്കാലം ഒരു മതിൽ അഭിമുഖീകരിച്ചു, മുഴുവൻ സമയവും സംസാരിച്ചില്ല".
ജീവചരിത്ര പാരമ്പര്യം ബോധിധർമ്മയുടെ ജീവിതത്തെയും സാഹചര്യങ്ങളെയും കുറിച്ചുള്ള അപ്പോക്രിപ്ഷൻ കഥകളാൽ നിറഞ്ഞിരിക്കുന്നു.  കഥയുടെ ഒരു പതിപ്പിൽ, തന്റെ ഒൻപതുവർഷത്തെ മതിൽക്കെട്ടിലേക്ക് അദ്ദേഹം ഏഴു വർഷം ഉറങ്ങിപ്പോയതായി പറയപ്പെടുന്നു. 
തന്നോട് തന്നെ ദേഷ്യപ്പെട്ട അദ്ദേഹം വീണ്ടും സംഭവിക്കാതിരിക്കാൻ കണ്പോളകൾ മുറിച്ചു. ഐതിഹ്യം അനുസരിച്ച്, അദ്ദേഹത്തിന്റെ കണ്പോളകൾ തറയിൽ വീഴുമ്പോൾ ആദ്യത്തെ തേയിലച്ചെടികൾ വളർന്നു, അതിനുശേഷം ചാൻ വിദ്യാർത്ഥികളെ സസെൻ സമയത്ത് ഉണർന്നിരിക്കാൻ സഹായിക്കുന്നതിന് ചായ ഒരു ഉത്തേജനം നൽകും.

ഗുഹയിൽ ഒൻപത് വർഷത്തിന് ശേഷം ബോധിധർമ്മയെ ഷാവോളിൻ ക്ഷേത്രത്തിൽ പ്രവേശിപ്പിക്കുകയും കുറച്ചുകാലം അവിടെ പഠിപ്പിക്കുകയും ചെയ്തുവെന്നാണ് ഏറ്റവും പ്രചാരമുള്ള വിവരണം. 
എന്നിരുന്നാലും, മറ്റ് പതിപ്പുകൾ റിപ്പോർട്ടുചെയ്യുന്നത് അദ്ദേഹം "അന്തരിച്ചു, നിവർന്നിരുന്നു"; അല്ലെങ്കിൽ യിജിൻ ജിംഗിനെ ഉപേക്ഷിച്ച് അദ്ദേഹം അപ്രത്യക്ഷനായി; അല്ലെങ്കിൽ ഒൻപത് വർഷത്തെ ഇരിപ്പിടത്തിന് ശേഷം കാലുകൾ തകരാറിലായി, അതുകൊണ്ടാണ് ദരുമ  പാവകൾക്ക് കാലുകളില്ല.
ഹുയിക്ക് കൈ മുറിച്ചു

ഒരു ഐതിഹ്യത്തിൽ, പഠിതാവ് പുനരാരംഭിക്കാൻ ബോധിധർമ്മ വിസമ്മതിച്ചു, മഠത്തിന് പുറത്ത് ആഴത്തിലുള്ള മഞ്ഞുവീഴ്ചയിൽ ആഴ്ചകളോളം ജാഗ്രത പാലിച്ചിരുന്ന ദാസു ഹുയിക് ആത്മാർത്ഥത പ്രകടിപ്പിക്കുന്നതിനായി സ്വന്തം ഇടതു കൈ മുറിച്ചു.

പകർച്ച
ചർമ്മം, മാംസം, അസ്ഥി, മജ്ജ

  ബോധിധർമ്മ ഇന്ത്യയിലേക്ക് മടങ്ങാൻ ആഗ്രഹിക്കുകയും ശിഷ്യന്മാരെ ഒരുമിച്ച് വിളിക്കുകയും ചെയ്തുവെന്ന് രേഖപ്പെടുത്തുന്നു:
ബോധിധർമ്മ ചോദിച്ചു, "നിങ്ങളുടെ വിവേകം പ്രകടിപ്പിക്കാൻ നിങ്ങൾ ഓരോരുത്തർക്കും എന്തെങ്കിലും പറയാൻ കഴിയുമോ?"
ഡാവോ ഫു മുന്നോട്ട് വന്ന് പറഞ്ഞു, "ഇത് വാക്കുകൾക്കും ശൈലികൾക്കും ബന്ധിതമല്ല, വാക്കുകളിൽ നിന്നും വാക്യങ്ങളിൽ നിന്നും വേർതിരിക്കപ്പെടുന്നില്ല. ഇതാണ് താവോയുടെ പ്രവർത്തനം."

ബോധിധർമ്മ: "നിങ്ങൾ എന്റെ ചർമ്മം നേടി."
കന്യാസ്ത്രീ സോംഗ് ചി എഴുന്നേറ്റ് പറഞ്ഞു, "ഇത് അക്ഷോഭ്യ ബുദ്ധന്റെ മണ്ഡലത്തിന്റെ മഹത്തായ ഒരു കാഴ്ച പോലെയാണ്. ഒരിക്കൽ കണ്ടു, അത് വീണ്ടും കാണേണ്ടതില്ല."
ബോധിധർമ്മ;  "നീ എന്റെ മാംസം പ്രാപിച്ചു."
ദാവോ യു പറഞ്ഞു, "നാല് ഘടകങ്ങളും എല്ലാം ശൂന്യമാണ്.
അഞ്ച് സ്കന്ദങ്ങൾ യഥാർത്ഥ അസ്തിത്വമില്ലാത്തവയാണ്. ഒരു ധർമ്മം പോലും ഗ്രഹിക്കാൻ കഴിയില്ല."
ബോധിധർമ്മ: "നിങ്ങൾ എന്റെ അസ്ഥികൾ നേടി."
ഒടുവിൽ, ഹുയിക് പുറത്തുവന്ന്, നിശബ്ദതയിൽ തലകുനിച്ച് നേരെ നിന്നു.
"നിങ്ങൾ എന്റെ മജ്ജ നേടി" എന്ന് ബോധിധർമ്മ പറഞ്ഞു. 

ബോധിധർമ്മ പ്രതീകാത്മക അങ്കിയും ധർമ്മത്തിന്റെ പാത്രവും ദാസു ഹുയിക്കിന് കൈമാറി, ചില ഗ്രന്ഥങ്ങൾ അവകാശപ്പെടുന്നത്, ല ā കാവതാര സൂത്രത്തിന്റെ ഒരു പകർപ്പാണ്. ബോധിധർമ്മ പിന്നീട് ഇന്ത്യയിലേക്ക് മടങ്ങി അല്ലെങ്കിൽ മരിച്ചു.
ഷാവോളിൽ ബോധിധർമ്മ

ചില ചൈനീസ് ഐതീഹ്യങ്ങളും ബോധിധർമ്മയെ ഷാവോളിൻ സന്യാസിമാരുടെ ശാരീരിക ആകൃതിയിൽ  വിശേഷിപ്പിക്കുന്നു, അതിനുശേഷം അവരുടെ ശാരീരികാവസ്ഥ നിലനിർത്തുന്നതിനും ധ്യാനം പഠിപ്പിക്കുന്നതിനുമുള്ള സാങ്കേതിക വിദ്യകളിൽ അദ്ദേഹം നിർദ്ദേശിച്ചു.  പതിനെട്ട് അർഹത്ത് ഹാൻഡ്സ് എന്ന ബാഹ്യ വ്യായാമ പരമ്പരയും സിനെവ് മെറ്റമോർഫോസിസ് ക്ലാസിക് എന്ന ആന്തരിക പരിശീലനവും അദ്ദേഹം പഠിപ്പിച്ചതായി പറയപ്പെടുന്നു.
കൂടാതെ, ക്ഷേത്രത്തിൽ നിന്ന് പുറപ്പെട്ടതിന് ശേഷം ബോധിധർമ്മയുടെ രണ്ട് കൈയെഴുത്തുപ്രതികൾ ക്ഷേത്രത്തിനുള്ളിൽ നിന്ന് കണ്ടെത്തിയതായി പറയപ്പെടുന്നു: യിജിൻ ജിംഗ്, സിസുയി ജിംഗ്.  യിജിൻ ജിങ്ങിന്റെ പകർപ്പുകളും വിവർത്തനങ്ങളും ആധുനിക കാലം വരെ നിലനിൽക്കുന്നു.  സിസുയി ജിംഗ് നഷ്ടപ്പെട്ടു.
തെക്കുകിഴക്കൻ ഏഷ്യയിലെ യാത്രകൾ

തെക്കുകിഴക്കൻ ഏഷ്യൻ നാടോടിക്കഥകൾ അനുസരിച്ച്, ബോധിധർമ്മ ജംബുദ്വിപ്പയിൽ നിന്ന് കടൽ വഴി ഇന്തോനേഷ്യയിലെ പാലെംബാങ്ങിലേക്ക് യാത്രയായി.  സുമാത്ര, ജാവ, ബാലി, മലേഷ്യ
എന്നിവയിലൂടെ കടന്നുപോയ അദ്ദേഹം ഒടുവിൽ നന്യൂ വഴി ചൈനയിൽ പ്രവേശിച്ചു.  ഈ മേഖലയിലൂടെയുള്ള യാത്രകളിൽ ബോധിധർമ്മ മഹായാന സിദ്ധാന്തത്തെയും ആയോധനകലയെയും കുറിച്ചുള്ള തന്റെ അറിവ് കൈമാറിയതായി പറയപ്പെടുന്നു. 
അദ്ദേഹം സിലാറ്റിന് ഫോമുകൾ അവതരിപ്പിച്ചുവെന്ന് മലായ് ഇതിഹാസം പറയുന്നു.
പതിനൊന്നാം നൂറ്റാണ്ടിലെ ദക്ഷിണേന്ത്യൻ സന്യാസിയായ ദമ്പ സാംഗിയുമായി ബോധിധർമ്മയെ വജ്രയാന പാരമ്പര്യം ബന്ധിപ്പിക്കുന്നു, അവർ ടിബറ്റിലേക്കും ചൈനയിലേക്കും വ്യാപകമായി സഞ്ചരിച്ച് താന്ത്രിക പഠിപ്പിക്കലുകൾ പ്രചരിപ്പിച്ചു.
അദ്ദേഹത്തിന്റെ മരണശേഷം പ്രത്യക്ഷപ്പെടുന്നു

ബോധിധർമ്മയുടെ മരണത്തിന് മൂന്ന് വർഷത്തിന് ശേഷം, വടക്കൻ വെയ്യിലെ അംബാസഡർ സാങ്‌യാൻ പമിർ ഹൈറ്റ്സിൽ ചെരുപ്പ് പിടിച്ച് നടക്കുന്നത് കണ്ടതായി പറയപ്പെടുന്നു.  താൻ എവിടെ പോകുന്നു എന്ന് സാങ്‌യാൻ ബോധിധർമ്മയോട് ചോദിച്ചു, അതിന് ബോധിധർമ്മ "ഞാൻ വീട്ടിലേക്ക് പോകുന്നു" എന്ന് മറുപടി നൽകി.  എന്തിനാണ് തന്റെ ഷൂ പിടിച്ചിരിക്കുന്നതെന്ന് ചോദിച്ചപ്പോൾ ബോധിധർമ്മ മറുപടി പറഞ്ഞു "നിങ്ങൾ ഷാവോളിൻ മഠത്തിൽ എത്തുമ്പോൾ നിങ്ങൾക്കറിയാം.
നിങ്ങൾ എന്നെ കണ്ടുവെന്നോ നിങ്ങൾ ദുരന്തത്തെ നേരിടുമെന്നോ പരാമർശിക്കരുത്".  കൊട്ടാരത്തിലെത്തിയ ശേഷം വഴിയിൽ ബോധിധർമ്മയെ കണ്ടുമുട്ടിയതായി സാങ്യാൻ ചക്രവർത്തിയോട് പറഞ്ഞു.  ബോധിധർമ്മ ഇതിനകം മരിച്ച് അടക്കം ചെയ്തിരുന്നുവെന്നും നുണ പറഞ്ഞതിന് സാങ്‌യാനെ അറസ്റ്റ് ചെയ്തിട്ടുണ്ടെന്നും ചക്രവർത്തി പറഞ്ഞു.  ഷാവോലിൻ മൊണാസ്ട്രിയിൽ, സന്യാസിമാർ ബോധിധർമ്മ മരിച്ചുവെന്നും ക്ഷേത്രത്തിന് പുറകിലുള്ള ഒരു കുന്നിൽ അടക്കം ചെയ്തിട്ടുണ്ടെന്നും അറിയിച്ചു.
  ശവക്കുഴി പുറത്തെടുത്തപ്പോൾ ഒരൊറ്റ ഷൂ അടങ്ങിയിരിക്കുന്നതായി കണ്ടെത്തി.  സന്യാസിമാർ "മാസ്റ്റർ വീട്ടിൽ തിരിച്ചെത്തി" എന്ന് മൂന്നു പ്രാവശ്യം പ്രണമിച്ചു: "ഒൻപത് വർഷമായി അദ്ദേഹം അവിടെ താമസിച്ചു, ആരും അവനെ അറിഞ്ഞില്ല; കയ്യിൽ ഒരു ഷൂ എടുത്ത് അദ്ദേഹം ചടങ്ങ് കൂടാതെ നിശബ്ദമായി വീട്ടിലേക്ക് പോയി." 

2 Comments

Post a Comment

Previous Post Next Post