Black Mass The Satanic Ritual
വിവിധ പൈശാചിക ഗ്രൂപ്പുകൾ ആഘോഷിക്കുന്ന ഒരു ചടങ്ങാണ് ബ്ലാക്ക് മാസ്. നൂറ്റാണ്ടുകളായി ഇത് വിവിധ രൂപങ്ങളിൽ നിലവിലുണ്ട്, ഇത് നേരിട്ട് ഒരു കത്തോലിക്കാ പിണ്ഡത്തെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതാണ്.
എന്നിരുന്നാലും, ഒരു ബ്ലാക്ക് മാസ് കത്തോലിക്കാ മാസ്സ് എടുത്ത് അതിനെ വിപരീതമാക്കിക്കൊണ്ട്, മനഃപൂർവ്വം കത്തോലിക്കാ ആഘോഷത്തെ പരിഹസിക്കുന്നു. പങ്കെടുക്കുന്നവർ പലപ്പോഴും ഒരു വിശുദ്ധ യൂക്കറിസ്റ്റിക് ഹോസ്റ്റ് ഉപയോഗിക്കുകയും അതിനെ അശ്ലീലമാക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. കത്തോലിക്കാ ദേവാലയങ്ങളിലെ കൂടാരങ്ങൾക്ക് പൂട്ടുകളുണ്ടാകാനുള്ള കാരണവും ചില ഇടവകകൾക്ക് ഒരു കൂട്ടായ്മയുടെ അരികിൽ ഒരു നിലപാടുണ്ടാകാനുള്ള കാരണവും ഇതാണ്. രണ്ട് നയങ്ങളും കുർബാനയിൽ ഉപയോഗിക്കുന്നതിൽ നിന്ന് യൂക്കറിസ്റ്റിനെ സംരക്ഷിക്കുന്നതിനാണ് ലക്ഷ്യമിടുന്നത്.
പത്തൊൻപതാം നൂറ്റാണ്ടിൽ ഫ്രഞ്ച് സാഹിത്യത്തിൽ സാത്താനിസം, മന്ത്രവാദം, ജൂൾസ് മിഷേലെറ്റ്, ലൂറിസ്, ജോറിസ്-കാൾ ഹ്യൂസ്മാൻ എന്നിവരുടെ പുസ്തകങ്ങളിൽ ബ്ലാക്ക് മാസ് പ്രചാരത്തിലായി.
1954 ൽ ലണ്ടനിൽ പ്രസിദ്ധീകരിച്ച എച്ച്. ടി. എഫ്. റോഡ്സിന്റെ ദി സാത്താനിക് മാസ് എന്ന പുസ്തകത്തിൽ നിന്നാണ് ആധുനിക പുനരുജ്ജീവനങ്ങൾ ആരംഭിച്ചത്, വിവിധ ഗ്രൂപ്പുകൾ അവതരിപ്പിച്ച ബ്ലാക്ക് മാസിന്റെ ആധുനിക പതിപ്പുകളുടെ ഒരു ശ്രേണി ഇപ്പോൾ ഉണ്ട്.
ആധുനിക ബ്ലാക്ക് മാസ്സ്
പത്തൊൻപതാം നൂറ്റാണ്ടിന്റെ അവസാനത്തിലും ഇരുപതാം നൂറ്റാണ്ടിന്റെ തുടക്കത്തിലും ധാരാളം ഫ്രഞ്ച് സാഹിത്യങ്ങൾ ബ്ലാക്ക് മാസ് (മെസ്സി നോയിർ) ചർച്ചചെയ്യുന്നുണ്ടെങ്കിലും, സാത്താനിസ്റ്റുകളുടെ ഏതെങ്കിലും ഒരു കൂട്ടം ഗ്രൂപ്പുകളിൽ നിന്ന് ഒരെണ്ണം അവതരിപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള രേഖാമൂലമുള്ള നിർദ്ദേശങ്ങളൊന്നും രേഖാമൂലം ലഭിച്ചിട്ടില്ല. 1960 കളിൽ പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ടത് ഫ്രാൻസിൽ അല്ല, യുണൈറ്റഡ് സ്റ്റേറ്റ്സിലാണ്. യുഎസിൽ പ്രത്യക്ഷപ്പെടുന്ന ഈ ആദ്യത്തെ ബ്ലാക്ക് മാസ്സുകളിൽ നിന്നും സാത്താനിക് മാസ്സുകളിൽ നിന്നും കാണാൻ കഴിയുന്നതുപോലെ, ഡെന്നിസ് വീറ്റ്ലി, ജോറിസ്-കാൾ ഹ്യൂസ്മാൻ എന്നിവരെപ്പോലുള്ള നിഗൂഢ നോവലിസ്റ്റുകളിൽ നിന്നും 1960 കളിൽ പ്രചാരത്തിലുണ്ടായിരുന്ന ഗ്രില്ലറ്റ് ഡി പോലുള്ള നോൺ ഫിക്ഷൻ ഗൂഢാലോചന എഴുത്തുകാരിൽ നിന്നും സ്രഷ്ടാക്കൾ വളരെയധികം ആകർഷിച്ചു. പ്രശസ്ത ചിത്രീകരണ പുസ്തകമായ മാന്ത്രികവിദ്യ, മാജിക്, ആൽക്കെമി, എച്ച്ടിഎഫ് റോഡ്സ് എന്നിവയുടെ രചയിതാവായ ജിവ്രി, 1954-ൽ എഴുതിയ സാത്താനിക് മാസ് എന്ന പുസ്തകത്തിൽ പൈശാചിക ആചാരത്തിന് ഒരു ശീർഷകം നൽകി. ആദ്യകാല സാത്താനിസ്റ്റ് ഗ്രൂപ്പിന്റെ സ്ഥാപകനായ ഹെർബർട്ട് സ്ലോൺ, ഒഫൈറ്റ് കൾട്ടസ് സാത്താനാസ്, സാത്താനിസ്റ്റുകൾ 1968 ൽ എഴുതിയ ഒരു കത്തിൽ "സാത്താനിക് മാസിന്റെ" ആചാരം അനുഷ്ഠിക്കുന്നതിനെക്കുറിച്ച് സംസാരിക്കുന്നു (അദ്ദേഹത്തിന്റെ ഗ്രൂപ്പിനെക്കുറിച്ചുള്ള ലേഖനം കാണുക), 1968 ലും 1969 ലും സാത്താനിക് ആചാരങ്ങളുടെ ആദ്യ രണ്ട് റെക്കോർഡിംഗുകൾ പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ടു, ഇവ രണ്ടും "സാത്താനിക് മാസ്" എന്ന തലക്കെട്ടിലാണ്:
ആദ്യത്തേത് യുഎസ് ബാൻഡ് കോവൻ നിർമ്മിച്ച ഒരു മുഴുനീള "സാത്താനിക് മാസിന്റെ" 13 മിനിറ്റ് റെക്കോർഡിംഗായിരുന്നു
രണ്ടാമത്തേത് സാത്താൻ ചർച്ച് സാത്താൻറെ ആചാരത്തിലും തത്ത്വചിന്തയിലും വായിച്ചതിന്റെ റെക്കോർഡ് ആൽബമാണ്, "ദി സാത്താനിക് മാസ്" , അതിൽ പിന്നീട് അവരുടെ സാത്താനിക് ബൈബിളിൽ (1969 ൽ പ്രസിദ്ധീകരിച്ചു) പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ടു. ശീർഷകവും ലാറ്റിൻ ഭാഷയിൽ കുറച്ച് ശൈലികളും ഉണ്ടായിരുന്നിട്ടും, ഈ ആൽബം പരമ്പരാഗത ബ്ലാക്ക് മാസിനെ കൈകാര്യം ചെയ്തില്ല.
കോവൻ അവരുടെ സാത്താനിക് മാസ് റെക്കോർഡിംഗ് സൃഷ്ടിച്ചയുടനെ, ചർച്ച് ഓഫ് സാത്താൻ സ്വന്തമായി ഒരു കറുത്ത പിണ്ഡം സൃഷ്ടിക്കാൻ തുടങ്ങി, അവയിൽ രണ്ടെണ്ണം പൊതുജനങ്ങൾക്ക് ലഭ്യമാണ്. 1970 ൽ വെയ്ൻ വെസ്റ്റ് ചർച്ച് ഓഫ് സാത്താന് വേണ്ടി സൃഷ്ടിച്ച ആദ്യത്തേത്, "മിസ്സ സോളെംനിസ്" (ലാറ്റിൻ മാസിന്റെ മിസ്സ സോളെംനിസ് പതിപ്പിന്റെ പേരാണ്; യഥാർത്ഥത്തിൽ ലഘുലേഖ രൂപത്തിൽ മാത്രം പ്രസിദ്ധീകരിച്ചു, പിന്നീട് മൈക്കൽ അക്വിനോയുടെ ചർച്ച് ഓഫ് ചർച്ച് ചരിത്രത്തിൽ പ്രസിദ്ധീകരിച്ചു സാത്താൻ , രണ്ടാമത്തേത് "ലെ മെസ് നോയർ" (ആന്റൺ ലാവെയുടെ 1972 ലെ ദി സാത്താനിക് ആചാരങ്ങൾ എന്ന പുസ്തകത്തിൽ പ്രസിദ്ധീകരിച്ചു) എന്ന തലക്കെട്ടിൽ സൃഷ്ടിച്ചു.
പുതുതായി സൃഷ്ടിച്ച ഈ മൂന്ന് കറുത്ത പിണ്ഡങ്ങളും (ഒന്ന് കോവൻ, രണ്ട് ചർച്ച് ഓഫ് സാത്താൻ) ലാറ്റിൻ വാക്യം ഉൾക്കൊള്ളുന്നു "നാമനിർദ്ദേശം ചെയ്യപ്പെട്ട ഡീ നോസ്ട്രി സാത്താനാസ് ലൂസിഫെറി എക്സെൽസി" (നമ്മുടെ ദൈവത്തിന്റെ നാമത്തിൽ, സാത്താൻ ലൂസിഫർ ഏറ്റവും ഉയർന്നത്), അതുപോലെ തന്നെ "റെഗെ സാത്താനാസ്", "എവ് സാത്താനാസ്" (ഇത് ആകസ്മികമായി, ചർച്ച് ഓഫ് സാത്താന്റെ 1968 ലെ റെക്കോർഡിംഗായ "ദി സാത്താനിക് മാസ്" ൽ പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ട മൂന്ന് ലാറ്റിൻ വാക്യങ്ങൾ മാത്രമാണ്). കൂടാതെ, മൂന്ന് പേരും റോമൻ കത്തോലിക്കാ മിസ്സലിന്റെ മറ്റ് ലാറ്റിൻ ഭാഗങ്ങൾ സാത്താനിക് പതിപ്പുകളാക്കി മാറ്റുന്നു. ചർച്ച് ഓഫ് സാത്താന്റെ രണ്ട് ബ്ലാക്ക് മാസ്സുകളും ഹുയിസ്മാന്റെ ലൂ-ബാസിലെ ബ്ലാക്ക് മാസിന്റെ ഫ്രഞ്ച് പാഠം വളരെയധികം ഉപയോഗിക്കുന്നു.
(പടിഞ്ഞാറ് ഇംഗ്ലീഷ് വിവർത്തനം മാത്രമാണ് ഉപയോഗിക്കുന്നത്, ലാവി യഥാർത്ഥ ഫ്രഞ്ച് പ്രസിദ്ധീകരിക്കുന്നു). അങ്ങനെ, ഇംഗ്ലീഷ്, ഫ്രഞ്ച്, ലാറ്റിൻ എന്നിവയുടെ സംയോജനമാണ് സാത്താനിക് ആചാരങ്ങളിൽ കാണപ്പെടുന്ന കറുത്ത പിണ്ഡം. കൂടാതെ, ബ്ലാക്ക് മാസിന്റെ പരമ്പരാഗത വിവരണത്തിന് അനുസൃതമായി, മൂന്നുപേർക്കും ചടങ്ങിന്റെ കേന്ദ്ര ഭാഗമായി ഒരു കത്തോലിക്കാ പള്ളിയിൽ നിന്ന് എടുത്ത ഒരു വിശുദ്ധ ഹോസ്റ്റ് ആവശ്യമാണ്
"ഓബ്രി മെലെക്" എന്ന അപരനാമം ഉപയോഗിച്ച ഒരു എഴുത്തുകാരൻ 1986 ൽ "മിസ്സ നൈഗർ" എന്ന പേരിൽ പൂർണ്ണമായും ലാറ്റിൻ ഭാഷയിൽ ഒരു ബ്ലാക്ക് മാസ് പ്രസിദ്ധീകരിച്ചു. (ഈ ബ്ലാക്ക് മാസ് ഇന്റർനെറ്റിൽ ലഭ്യമാണ്). ഓബ്രി മെലെക്കിന്റെ ബ്ലാക്ക് മാസിൽ ലാവെ സാത്താനിക് ആചാരങ്ങളിൽ പ്രസിദ്ധീകരിച്ച ബ്ലാക്ക് മാസിന്റെ ഏതാണ്ട് അതേ ലാറ്റിൻ വാക്യങ്ങൾ അടങ്ങിയിരിക്കുന്നു. വ്യത്യാസം എന്തെന്നാൽ ലാറ്റിൻ അളവ് ഇപ്പോൾ ഇരട്ടിയിലധികമാണ്, അതിനാൽ മുഴുവൻ ബ്ലാക്ക് മാസും ലാറ്റിനിലാണ്. കോവൻ, വെയ്ൻ വെസ്റ്റ് എന്നിവരിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായി, ലാവിയും മെലക്കും അവരുടെ ബ്ലാക്ക് മാസ്സിൽ ലാറ്റിൻ മെറ്റീരിയലിനുള്ള ഉറവിടം നൽകുന്നില്ല, ഇത് ആരാണെന്ന് പറയാതെ തന്നെ മറ്റൊരാളിൽ നിന്ന് ലഭിച്ചുവെന്ന് സൂചിപ്പിക്കുന്നു.
ബ്ലാക്ക് മാസ് ഭാഷ
ലവി പ്രസിദ്ധീകരിച്ച ഫ്രഞ്ച് വിഭാഗങ്ങൾ ഹുയിസ്മാന്റെ ലൂ-ബേസിൽ നിന്നുള്ള ഉദ്ധരണികളായിരുന്നു. റോമൻ കത്തോലിക്കാ ലാറ്റിൻ മിസ്സലിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതാണ് ലാറ്റിൻ ഓഫ് മെലെക്കിന്റെയും ലാവെയുടെയും (ഇത് സാത്താനിക് അർത്ഥം നൽകുന്നതിനായി പുനർനാമകരണം ചെയ്തത്) പതിപ്പ്, സാത്താനിക് ആചാരങ്ങളിൽ അച്ചടിച്ച്, ആരംഭിക്കുന്നത് "നാമമാത്രമായ മാഗ്നി ഡീ നോസ്ട്രി സാത്താനസിൽ, ആമുഖം ഡൊമിനി ഇൻഫെറിയിൽ ആമുഖം"). ചെറിയ അളവിലുള്ള കോപ്പിസ്റ്റ്, വ്യാകരണ പിശകുകൾ ഉണ്ട്. ഉദാഹരണത്തിന്, മാസ്സിൽ നിന്നുള്ള "ഡിഗ്നം" ഒരിക്കൽ അച്ചടിച്ച സാത്താനിക് ആചാരങ്ങളിൽ "ക്ലിഗ്നം" എന്ന് തെറ്റായി എഴുതിയിരിക്കുന്നു. ഒരിക്കൽ പ്രത്യക്ഷപ്പെടുന്ന മറ്റൊരു ഉദാഹരണം "ലറ്റിഫിക്കറ്റ്" എന്നതിനുപകരം "ലഫിഫിക്കറ്റ്" ആണ്. കൂടുതൽ വ്യക്തമായ വ്യാകരണ പിശകുകളിലൊന്നാണ് "ഇഗോ വോസ് ബെനഡിക്റ്റിയോ", "ഞാൻ നിങ്ങളെ അനുഗ്രഹിക്കുന്നു", അത് "ഇഗോ വോസ് ബെനഡിക്കോ" ആയിരിക്കണം. മറ്റൊരു വ്യാകരണ സവിശേഷത, മാസിന്റെ തന്റെ പതിപ്പിലുടനീളം, ലാവെ സാത്താനാസ് എന്ന പേര് നിരസിക്കുന്നില്ല, സാധാരണഗതിയിൽ അവസാനങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ ലാറ്റിൻ ഭാഷയിൽ ചെയ്യുന്നതുപോലെ, എന്നാൽ കേസ് പരിഗണിക്കാതെ തന്നെ വാക്കിന്റെ ഒരു രൂപം മാത്രമേ ഉപയോഗിക്കുന്നുള്ളൂ. മെലെക്ക് സാത്താനസ് ഉപയോഗിക്കുന്നു. സാത്താന്റെ പേരായി "സാത്താനസ്" സാത്താനിസവും മന്ത്രവാദവുമായി ജനപ്രിയമായി ബന്ധപ്പെട്ടിരിക്കുന്ന ലാറ്റിൻ ഗ്രന്ഥങ്ങളുടെ ചില ഉദാഹരണങ്ങളിൽ കാണപ്പെടുന്നു, ഉർബെയ്ൻ ഗ്രാൻഡിയർ എഴുതിയതെന്ന് കരുതപ്പെടുന്ന പിശാചുമായുള്ള മധ്യവയസ്സ് ഉടമ്പടി
രണ്ട് ബ്ലാക്ക് മാസ്സുകളും അവസാനിക്കുന്നത് ലാറ്റിൻ പദപ്രയോഗമായ "ഹൈവേ, സാത്താനാസ്!" - ഒന്നുകിൽ "സ്വാഗതം, സാത്താൻ!" അല്ലെങ്കിൽ "സാത്താനെ വാഴ്ത്തുക!" (ലാറ്റിൻ വൾഗേറ്റ് ബൈബിളിൽ (ലാറ്റിൻ വൾഗേറ്റ്, മത്തായി 4:10), ] "വേഡ്, സാത്താനാസ്!" - "സാത്താനേ, പോകൂ!"
https://youtu.be/Mp5xRPZ7R20
ReplyDeletePost a Comment