Karma The Boomerang
കർമ്മം എന്നാൽ പ്രവൃത്തി, ജോലി അല്ലെങ്കിൽ പ്രവൃത്തി; ഇത് കാരണത്തിന്റെയും ഫലത്തിന്റെയും ആത്മീയ തത്വത്തെയും സൂചിപ്പിക്കുന്നു. അവിടെ ഒരു വ്യക്തിയുടെ ഉദ്ദേശ്യവും പ്രവർത്തനവും (കാരണം) ആ വ്യക്തിയുടെ ഭാവിയെ സ്വാധീനിക്കുന്നു (പ്രഭാവം). നല്ല ഉദ്ദേശ്യവും സൽകർമ്മങ്ങളും നല്ല കർമ്മത്തിനും സന്തോഷകരമായ പുനർജന്മങ്ങൾക്കും കാരണമാകുമ്പോൾ മോശം ഉദ്ദേശ്യവും ചീത്ത പ്രവൃത്തികളും മോശം കർമ്മത്തിനും മോശം പുനർജന്മങ്ങൾക്കും കാരണമാകുന്നു
കർമ്മത്തിന്റെ തത്ത്വചിന്ത ഇന്ത്യൻ മതങ്ങളിലെ പല സ്കൂളുകളിലും (പ്രത്യേകിച്ച് ഹിന്ദുമതം, ബുദ്ധമതം, ജൈനമതം, സിഖ് മതം ) താവോയിസവുമായി പുനർജന്മം എന്ന ആശയവുമായി ബന്ധപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു. ഈ സ്കൂളുകളിൽ, വർത്തമാനകാല കർമ്മം നിലവിലെ ജീവിതത്തിലെ ഒരാളുടെ ഭാവിയെയും ഭാവി ജീവിതത്തിന്റെ സ്വഭാവത്തെയും ഗുണനിലവാരത്തെയും ബാധിക്കുന്നു - ഒരാളുടെ സഹസ്ര
നിർവചനവും അർത്ഥവും
നടപ്പിലാക്കിയ "പ്രവൃത്തി", "പ്രവർത്തനം" എന്നിവയാണ് കർമ്മം, അത് "വസ്തു", "ഉദ്ദേശ്യം" കൂടിയാണ്. വിൽഹെം ഹാൽഫാസ് കർമ്മത്തെ (കർമ്മം) മറ്റൊരു സംസ്കൃത പദമായ ക്രിയയുമായി താരതമ്യം ചെയ്ത് വിശദീകരിക്കുന്നു. ക്രിയ എന്ന പദം പ്രവർത്തനത്തിന്റെ ഘട്ടങ്ങളോടും പ്രയത്നത്തോടും കൂടിയ പ്രവർത്തനമാണ്, അതേസമയം കർമ്മം (1) ആ പ്രവർത്തനത്തിന്റെ അനന്തരഫലമായി നടപ്പിലാക്കിയ പ്രവൃത്തി, അതുപോലെ
താരതമ്യപ്പെടുത്താവുന്ന ആശയങ്ങൾ
ക്രിസ്തുമതത്തിൽ സ്വാധീനം ചെലുത്തിയ പാശ്ചാത്യ സംസ്കാരം കർമ്മത്തിന് സമാനമായ ഒരു ആശയം ഉൾക്കൊള്ളുന്നു, "ചുറ്റുമുള്ളവയെല്ലാം ചുറ്റും വരുന്നു" എന്ന പ്രയോഗത്തിൽ ഇത് വ്യക്തമാക്കുന്നു.
ക്രിസ്തുമതം
"പാപത്തെക്കുറിച്ചുള്ള ക്രിസ്തീയ സങ്കൽപ്പങ്ങൾക്കും അതിന്റെ ഫലങ്ങൾക്കും" സമാനമാണ് കർമ്മമെന്ന് മേരി ജോ മെഡോ അഭിപ്രായപ്പെടുന്നു. ഒരാളുടെ ജീവകാരുണ്യപ്രകാരം അന്തിമവിധി സംബന്ധിച്ച ക്രിസ്തീയ പഠിപ്പിക്കൽ കർമ്മത്തെക്കുറിച്ചുള്ള ഒരു പഠിപ്പിക്കലാണെന്ന് അവർ പറയുന്നു. ഒരാൾ വിതയ്ക്കുന്നതു കൊയ്യുകയും (ഗലാത്യർ 6: 7) വാളുകൊണ്ട് ജീവിക്കുകയും വാളുകൊണ്ട് മരിക്കുകയും ചെയ്യുന്നതുപോലുള്ള ധാർമ്മികതയും ക്രിസ്തുമതം പഠിപ്പിക്കുന്നു (മത്തായി 26:52). എന്നിരുന്നാലും, മിക്ക പണ്ഡിതന്മാരും അവസാന ന്യായവിധി എന്ന ആശയം കർമ്മത്തിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമാണെന്ന് കരുതുന്നു, കർമ്മം ഒരാളുടെ ജീവിതത്തിൽ ഓരോ ദിവസവും സംഭവിക്കുന്ന ഒരു പ്രക്രിയയാണ്, അതേസമയം അവസാനത്തെ ന്യായവിധി, ജീവിതാവസാനത്തിലെ ഒറ്റത്തവണ അവലോകനമാണ്.
യഹൂദമതം
യഹൂദമതത്തിൽ എബ്രായ മിഡാ ക്നെഗെഡ് മിഡാ എന്നൊരു ആശയം ഉണ്ട്, ഇത് അക്ഷരാർത്ഥത്തിൽ "മൂല്യത്തിനെതിരായ മൂല്യം" എന്ന് വിവർത്തനം ചെയ്യുന്നു, എന്നാൽ "അളക്കാനുള്ള അളവ്" എന്ന ഇംഗ്ലീഷ് പദത്തിന്റെ അതേ അർത്ഥം ഉൾക്കൊള്ളുന്നു. ഈ ആശയം നിയമത്തിന്റെ കാര്യങ്ങളിലല്ല, മറിച്ച്, ധാർമ്മിക കാര്യങ്ങളിലാണ്, അതായത് ഒരാളുടെ പ്രവർത്തനങ്ങൾ ലോകത്തെ എങ്ങനെ ബാധിക്കുന്നുവെന്നത് ക്രമേണ ആ വ്യക്തിയിലേക്ക് മടങ്ങിവരും, ഒരാൾ പ്രതീക്ഷിക്കാത്ത രീതിയിൽ. ഡേവിഡ് വോൾപ് മിഡാ ക്നെഗെഡ് മിഡയെ കർമ്മവുമായി താരതമ്യം ചെയ്തു.
മനഃശാസ്ത്ര വിശകലനം
പരിഹരിക്കപ്പെടാത്ത വികാരങ്ങളെയും കർമ്മത്തിന്റെ സമന്വയത്തെയും കുറിച്ച് ജംഗ് ഒരിക്കൽ അഭിപ്രായപ്പെട്ടു;
ഒരു ആന്തരിക സാഹചര്യം ബോധവാന്മാരാക്കാത്തപ്പോൾ, അത് വിധി ആയി പുറത്ത് പ്രത്യക്ഷപ്പെടുന്നു
വൈജ്ഞാനിക വൈരാഗ്യത്തെ നിരാകരിക്കുന്നതിനുള്ള ജനപ്രിയ മാർഗ്ഗങ്ങളിൽ ധ്യാനം, മെറ്റാകോഗ്നിഷൻ, കൗൺസിലിംഗ്, സൈക്കോ അപഗ്രഥനം തുടങ്ങിയവ ഉൾപ്പെടുന്നു, ഇതിന്റെ ലക്ഷ്യം വൈകാരിക ആത്മബോധം വർദ്ധിപ്പിക്കുകയും നെഗറ്റീവ് കർമ്മങ്ങൾ ഒഴിവാക്കുകയും ചെയ്യുക എന്നതാണ്.
ഇത് മെച്ചപ്പെട്ട വൈകാരിക ശുചിത്വത്തിനും കർമ്മപരമായ പ്രത്യാഘാതങ്ങൾക്കും കാരണമാകുന്നു. വൈകാരിക പക്വതയുടെ ഈ പ്രക്രിയ വ്യക്തിഗതമാക്കൽ അല്ലെങ്കിൽ സ്വയം യാഥാർത്ഥ്യമാക്കൽ ലക്ഷ്യമിടുന്നു. അത്തരം പരമമായ അനുഭവങ്ങൾ ഏതെങ്കിലും കർമ്മത്തിൽ നിന്ന് (നിർവാണമോ മോക്ഷമോ) സാങ്കൽപ്പികമായി വിമുക്തമാണ്.തിയോസഫി, സ്പിരിറ്റിസം, പുതിയ യുഗം
തിയോസഫിക്കൽ സൊസൈറ്റിയുടെ പ്രവർത്തനത്തിലൂടെ കർമ്മം എന്ന ആശയം പാശ്ചാത്യ ലോകത്ത് പ്രചാരത്തിലായി. ഈ സങ്കൽപ്പത്തിൽ, നിയോപാഗൻ റിട്ടേൺ നിയമത്തിന്റെ അല്ലെങ്കിൽ ത്രിമൂർത്തി നിയമത്തിന്റെ മുന്നോടിയായിരുന്നു കർമ്മം, ഒരാൾ ലോകത്തിൽ ചെലുത്തുന്ന പ്രയോജനകരമായ അല്ലെങ്കിൽ ദോഷകരമായ ഫലങ്ങൾ തന്നിലേക്ക് തന്നെ മടങ്ങിവരുമെന്ന ആശയം. സംഭാഷണപരമായി ഇത് 'ചുറ്റുമുള്ളവയെല്ലാം വരുന്നു' എന്ന് സംഗ്രഹിക്കാം.
തിയോസഫിസ്റ്റ് ഐ കെ തയ്ംനി എഴുതി, "കർമ്മം മനുഷ്യജീവിതത്തിന്റെ മണ്ഡലത്തിൽ പ്രവർത്തിക്കുന്ന കാരണവും ഫലവും സംബന്ധിച്ച നിയമം മാത്രമല്ല, ഒരു വ്യക്തിയും അവന്റെ ചിന്തകളും വികാരങ്ങളും പ്രവർത്തനങ്ങളും ബാധിച്ച മറ്റ് വ്യക്തികളും തമ്മിൽ പൊരുത്തപ്പെടുത്തലുകൾ വരുത്തുന്നു."
മനുഷ്യർ പുനർജന്മം ചെയ്യുമ്പോൾ അവർ മൃഗങ്ങളായി അല്ലെങ്കിൽ മറ്റ് ജീവികളായിട്ടല്ല, മനുഷ്യരായി മാത്രമേ മടങ്ങിവരുന്നുള്ളൂ എന്നും തിയോസഫി പഠിപ്പിക്കുന്നു
Post a Comment